Giỏ hàng

Bộ siêu tập "Future Lab" của Nike

Bộ siêu tập đầu tiên Nike cho ra mắt đầu năm 2020 chính là “Future Lab” – đây là sự kết hợp giữa màu đỏ, đen và các điểm nhấn bạc. Điểm sáng nổi bật trong bộ siêu tập này là Phantom VSN II cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ của PhantomVNM, Mercurial và Tiempo.

Mercurial SuperflyVapor (https://bit.ly/34EiLQG) được thiết kế bằng màu hồng huỳnh quang kết hợp với các chi tiết màu đen ở gót chân và dưới đế tạo sự điểm nhấn đặc trưng cho đôi giày. Dưới gót dòng Mercurial có biểu tượng cờ caro – mang phong cách đua xe giống đặc trưng trên đôi giày gần đây nhất của Neymar, thể hiện sự vinh danh tột cùng với tốc độ. Sự phối hợp này dành cho dòng Mercurial thể hiện tốc độ mà Mercurial đem lại – đó là chiến thắng.


Phantom VNM (https://bit.ly/34zje6x) tạo nên tạo nên một rung động mạnh mẽ với màu đỏ đậm quấn quanh gót chân kéo dài sang hai bên, màu đen bao phủ bàn chân cùng với điểm nhấn là Swoosh đen bạc mượt mà.  


Tiempo (https://bit.ly/3cnk7Sx) huyền thoại vẫn xứng đáng với tên gọi, khoác lên mình màu áo mới sang trọng và quyến rũ hơn.


Điểm nhấn chính là Phantom VSN II (https://bit.ly/2RDTS1Y)với nhiều cải tiến so với các phiên bản trước. Lớp giày được giảm bớt giúp Phantom VSN II nhẹ hơn. Vùng tam giác trên bàn chân được mở rộng hơn kéo xuống tận gót chân, đôi giày được mở rộng đúng nghĩa. Đồng thời cổ giày ôm vừa vặn và linh động giúp đôi chân thoải mái hơn rất nhiều.



Truy cập www.giangsport.com để update chi tiết thêm nhiều mẫu nhiều mẫu mới 

Facebook Instagram Youtube Top