Giỏ hàng

Dấu ấn của Neymar da Silva Santos Júnior

Tài năng của Neymar đã được bùng nổ sau khi chuyển đến Barcelona năm 2013. Mặc dù chơi dưới bóng của Messi nhưng Nike vẫn nhanh chóng nhận ra tài năng của chàng trai trẻ từ Santos và chọn anh làm đại diện ra mắt cho dòng sản phẩm mới của họ lúc bấy giờ - Hypervenom. Và cũng không mất nhiều thời gian để Swoosh trao cho Neymar vinh dự mà bất kì cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nào cũng mong muốn – phát hành dòng giày đặc trưng của riêng Neymar.

Vào năm 2014, khi Brazil tiến thẳng vào vòng loại trực tiếp World Cup 2014 với chiến thắng 4-1 trước Cameroon, bàn thắng mà Neymar đóng góp trong trận này đã nâng tổng số bàn thắng của anh lên 100. Nike đã trao tặng cậu bé vàng của Brazil đôi giày Hypervenom Phantom phiên bản vàng đặc biệt.

Tháng 1 năm 2015, lấy cảm hứng từ viên kim cương – kỉ niệm đặc biệt giữa Neymar và chị gái của mình, Nike đã cho ra mắt dòng Hypervenom bạc lấp lánh “Liquid Diamond”.

Nike đã tặng Neymar một phiên bản đặc biệt lấy cảm hứng từ những từ mà anh đa xăm lên bắp chân với ý nghĩa “táo bạo” và “niềm vui”. Với tông màu trắng đen, Nike cho ra mắt sản phẩm Ousadia Alegria Nott Hypervenom (https://bit.ly/2Vr9I0W) vào thagns 1 năm 2016.

Với tình yêu bóng rổ của Neymar, tháng 6 năm 2016 anh đã trở thành vận động viên đầu tiên trong các môn thể thao có “Jumpman” trên sản phẩm của riêng mình với việc phát hành NJR x Jordan Hypervenom II (https://bit.ly/2Vr9I0W). Thiết kế được lấy cảm hứng từ Jordan, một sản phẩm yêu thích cá nhân của Neymar nổi bật với phong cách chữ ký kép – sự hợp tác xuyên thể thao đầu tiên.

Bốn tháng sau, Nike đã thay đổi màu sắc từ thiết kế ban đầu NJR x Jordan tạo thành phiên bản “Trắng và đỏ” Hypervenom Phantom II (https://bit.ly/2Vr9I0W). Logo Jumpman xuất hiện dưới chân và chữ cái đầu của con trai Neymar. Số áo của Neymar tại Barcelona  - số 11 đặc trưng xuất hiện bên trái cùng với số 23 nằm bên phải để tỏ lòng tôn kính với Jordan.

Ra đời vào tháng 7 năm 2017, Mercurial Vapor – phiên bản chữ ký đầu tiên của Neymar. Đôi giày được thiết kế để chia sẻ câu chuyện về người chơi đã hoàn thành sứ mệnh của mình và gánh vác áp lực trên vai khi còn quá nhỏ. Màu sắc của đôi giày được lấy từ sắc cờ Brazil, trên đôi giày thể hiển đầy đủ chiến thắng của Neymar tại Thế vận hội, tốc độ tối đa 34,7km/h, ngày sinh của Neymar, của chị gái và con trai David Lucca. Nó gói gọn cả cuộc đời, sự nghiệp và thành tích của Neymar.

Chuyển sang thi đấu cho PSG năm 2017, Nike đã dành tặng cho Neymar một mẫu giày mới dựa trên cảm hứng từ thiết kế của R9 Mercurial – Mercurial Puro Fenomeno. Đôi giày này đã “mượn” tính thẩm mỹ từ Superfly II để tỏ long tôn kính với phiên bản Mercurial của Ronaldo.

Tháng 7 năm 2018, chào đón World Cup 2018, dòng Mercurial Vapor 360 xuất hiện với phong cách đặc trưng Samba màu vàng Canary kết hợp với sắc màu của Brazil.

Phong cách của Neymar được thể hiện rõ ràng hơn khi ra mắt phiên bản Nike Mercurial Vapor với họa tiết “Shhh” – một hình xăm trên ngón trỏ của Neymar  (https://bit.ly/3c7Ft62) vào tháng 2 năm 2019.

Sáu tháng sau đó, Nike đã phục vụ phong cách mùa giải mới cho tiền đạo PSG với Speed Freak 13 của Mercurail Vapor 13 – liên kết mạnh mẽ với thế giới đua xe, vinh danh tay đua F1 huyền thoại người Brazil Ayrton Senna (https://bit.ly/34v5mtS)

Và hiện tại, Mercurial Vapor Jogo Prismatico – một phiên bản gói gọn tinh tế về Neymar. Thiết kế một lần nữa quay về quá khứ huy hoàng của Neymar cũng như khẳng định vị thế khi ra mắt logo diện mạo mới của anh.  

Tham khảo: các dòng giày với các loại đế dưới dấu ấn của Neymar nói riêng và Mercurial nói chung → https://bit.ly/2y8dy7m

Facebook Instagram Youtube Top