Giỏ hàng

Review tổng hợp về dòng Nike Mercurial

Mercurial (https://bit.ly/34Dltpm) là một trong những dòng giày nổi bật xuyên suốt không gian và thời gian qua. Một loạt các cầu thủ tiền đạo chuyên nghiệp cần nhanh và tốc độ như CR7, Neymer, MBappe đều sử dụng dòng này. Nếu bạn chưa từng thử Mercurial kể từ đời Vapor X hoặc XI, sự trải nghiệm mới của dòng Mercurial này sẽ là lạ lẫm. Nhưng nếu bạn đã từng sử dụng Superfly VI hoặc Vapor XII thì bạn sẽ cảm nhận được quá trình chuyển đổi liền mạch với một số nâng cấp của dòng mới này. Công nghệ chế tạo luôn được update.

Để gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên, Nike đã “đại tu” thẩm mĩ bằng cách sử dụng nhiều đồ họa hơn trên bề mặt giày. Biểu tượng “Merc” và “Just Do It” được bố trí hiện đại và hợp lý với hướng dốc đi lên. Các chấm nhỏ khác màu trên nền Flyknit của bề mặt giày - ngoài việc tăng thêm tính thẩm mỹ nó còn là trang bị công nghệ mới giúp mọi thứ liên kết một cách nhanh nhẹn và hoàn hảo. (https://bit.ly/34Dltpm)

Phần upper mới chính là tính năng quan trọng khiến bạn chú ý đầu tiên khi xỏ chân vào giày. Lớp Flyknit tạo cảm nhận khó khan khi lần đầu sử dụng do chất liệu dệt nhưng ngay lập tức bạn sẽ có cảm giác nhẹ và ôm chân khi xỏ cả bàn chân vào đôi giày. Khác với bề ngoài có vẻ cứng cáp, phía bên trong giày mềm mại ôm chân tạo cảm giác hoàn hảo. Bề ngoài với kết cấu Flyknit mới tạo cảm giác hơi cứng khi khởi động nhưng nó sẽ mềm đi khá nhanh sau vài lần sử dụng. Ngược lại với cảm giác khó khăn ban đầu là chất liệu dệt kim có độ bền cao. (https://bit.ly/34Dltpm)

Cổ giày Dynamic Fit thấp hơn một chút so với các đời trước. Nike đã cải tiến phần buộc dây của giày tạo sự ôm khít ngay cả khi dây không cần buộc. Dòng Mercurial có kích thước chuẩn, phù hợp với chân thon và dài. Những bạn có bàn chân bè nên thử dòng giày khác. (https://bit.ly/34Dltpm)

Phần upper được làm từ sợi dệt có độ bền cao và ép độc đáo. Điều này đảm bảo không có khoảng trống giữa phần trên và giày, tạo cảm giác ôm chân và linh hoạt ngay cả khi chạy nước rút hay thay đổi hướng đột ngột khi đang ở tốc độ cao. Bề ngoài với lớp ACC – công nghệ kiểm soát giúp giảm độ ngấm nước tối đa nhất có thể trong trường hợp mưa xối xả, giúp đôi giày luôn nhẹ và khô thoáng tối đa. (https://bit.ly/34Dltpm)

Lớp đế ngoài được cấu tạo giúp Mercurial là dòng tốc độ tốt nhất trên thị trường với cơ chế giảm tốc hay tăng tốc đều an toàn và không mất năng lượng. Đế thế hệ mới đã tăng chiều dài của các đinh tán một chút.   Nike cũng nâng cấp tấm Anti-Clog của họ để giảm trọng cũng như không hề ảnh hưởng đến tính linh hoạt của nó. (https://bit.ly/34Dltpm)


Một vài lưu ý phụ khác: giống bất kì đôi giày dệt kim nào, nếu bạn để trong túi vài ngày sau khi đá thì chúng sẽ hơi có mùi. Nhưng mặt khác với chất liệu như trên dễ dàng lau chùi  sạch sẽ. (https://bit.ly/34Dltpm)

Có thể nói đây là dòng Mercurial tốt nhất của thế hệ Flyknit. Phần upper được thiết kế ấn tượng, có độ bền lớn trong khi trọng lượng lại nhẹ, mềm mại và mang lại cảm giác ôm hoàn hảo.

Truy cập: www.giangsport.com để update thêm nhiều mẫu mã mới và kiểu dáng mới.

Facebook Instagram Youtube Top