Giỏ hàng

Review tổng hợp về dòng Nike Lunar Gato II

Được thiết kế dành cho không gian nhỏ, dù là một trận đấu trong nhà, trên một sân hẹp, trên đường phố, gỗ hoặc bất cứ đâu thì Lunar Gato II (https://bit.ly/2RNyzLB) đều mang tính biểu tượng cho sự pha trộn linh hoạt của lực kéo, hỗ trợ và ổn định.

Ricardinho. O Mágico – cầu thủ Futsal đã giành được nhiều chức vô định với CLB của mình ở Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã chơi nhiều trận quan trọng với Lunar Gato.  “Tôi rất vui khi thấy dòng giày này quay trở lại. Những khoảng khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi đều diễn ra khi tôi đi giày này". (https://bit.ly/2xDLQQ0)

Phong cách của tôi trên sân rất nhanh và Lunar Gato là hoàn hảo khi giúp tôi làm chủ được việc thay đổi tốc độ. Toàn bộ bàn chân có nền tảng vững vàng. (https://bit.ly/2RNyzLB) 

Với các đường uốn cong, đế ngoài cao su được thiết kế để hỗ trợ lực kéo đa hướng và kiểm soát bóng dưới chân mỗi khi rê bóng hoặc sút. (https://bit.ly/2RNyzLB) 

Phần upper kết hợp giữa lớp da mềm cùng tấm lưới Hyperfuse ở giữa bàn chân giúp thoáng khí và ôm chặt bàn chân. Vamp gia cố phía đầu mũi giày tang khả năng cảm nhận bóng. (https://bit.ly/2RNyzLB) 

Truy cập https://bit.ly/2RNyzLB để update thêm nhiều thật nhiều các phiên bản sắc màu của Lunar Gato II ^^

Facebook Instagram Youtube Top